KHÁM PHÁ FORD TRANSIT – SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIA ĐÌNH VÀ DOANH NGHIỆP

KHÁM PHÁ FORD TRANSIT – SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIA ĐÌNH VÀ DOANH NGHIỆP

   Ford Transit đã không ngừng phát triển và nâng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đưa ra một sản phẩm đáng tin cậy, hiện đại và an toàn, luôn sẵn sàng đồng hành trong mọi hành trình.

1/ FORD TRANSIT CHỈ CÓ MỘT PHIÊN BẢN DUY NHẤT:

   Ford Transit là chiếc Mini Bus 16 chỗ hiện đại, không gian rộng rãi, nội thất sang trọng, tiện nghi và có độ hoàn thiện, an toàn cao là người bạn đáng tin cậy vượt lên trên những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe thương mại.

ford-transit-xe-16-cho

2/ THIẾT KẾ, NỘI THẤT VÀ NGOẠI THẤT MỚI LẠ CỦA FORD TRANSIT:

   Ford Transit mới thu hút mọi sự chú ý với thiết kế ngoại thất ấn tượng kết hợp cùng nội thất hoàn toàn mới, cao cấp và tinh tế hơn.

DIỆN MẠO MỚI THIẾT KẾ SANG TRỌNG:

ford-transit-ngoai-that-thuc-te

   Lưới tản nhiệt đặc trưng với đèn Halogen Projector có dải LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế giúp bạn luôn sẵn sàng cho mọi hành trình, bất kể khi đi trên phố hay cao tốc cùng với đó sự kết hợp của đèn đuôi xe kéo dài cũng mang lại tổng thể hài hòa và hiện đại.

   Ford Transit mới được cải tiến thiết kế dựa trên những nghiên cứu trải nghiệm thực tế nhằm đáp ứng đầy đủ và chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng, hứa hẹn vượt xa kỳ vọng về một mẫu xe thương mại.

ford-transit-be-buoc-chan

   Cửa trượt mở rộng tối đa: Hành khách lên xuống xe sẽ nhanh chống và thuận tiện hơn.

   Hệ thống kính màu tối tạo cảm giác sang trọng khi nhìn từ bên ngoài và duy trì không khí mát mẻ cho hành khách trên xe.

   Ford Transit được trang bị la-zăng đúc hợp kim nhôm kích thước 16” và bộ lớp kích thước 215/75R16, tạo cho xe phong cách hiện đại và sang trọng.

ford transit ngoai that thuc te

NỘI THẤT ĐƯỢC NÂNG CẤP:

   Ford Transit được trang bị màng hình giải trí 10,1 inch. Bên cạnh vẻ ngoài được làm mới, nội thất của Ford Transit cũng được nâng cấp để mang lại vẻ sang trọng và những trải nghiệm thú vị cho người lái và hành khcahs trong suốt thời gian ở trên xe. Mọi chi tiết được thiết kế với sự thoải mái và dễ chịu được đặt lên hàng đầu, cùng các tính năng ưu việt giúp mỗi chuyến đi của bạn đều trở nên đáng nhớ. 

ford-transit-noi-that

MÀU SẮC NỘI THẤT SANG TRỌNG:

   Ford Transit có nội thất màu ghi sang trọng vừa giúp xe bền màu vừa phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

THƯ GIÃN VÀ TẬN HƯỞNG HÀNH TRÌNH:

ford-transit-noi-that-ghe-ni

   Tận hưởng cảm giác thoải mái suốt hành trình với ghế bọc nỉ cao cấp. Hàng ghế thứ 2, 3, 4 có thể ngả về phía sau giúp bạn có những chuyến đi thật thư giãn.

   Bạn cũng có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh dễ dàng thực hiện cuộc gọi và tận hưởng những bản nhạc yêu thích cùng với trang bị cổng USB và ổ nguồn 12V tiện dụng cho người lái và hành khách. Dàn âm Thanh 4 loa được trang bị mới gồm Radio AM/FM, CD một đĩa.

KHOANG HÀNH LÝ ĐƯỢC THIẾT KẾ TỐI ƯU:

ford-transit-khoang-hanh-ly

   Hàng ghế cuối của Ford Transit được thiết kế với lưng ghế gập, cùng không gian dưới chân ghế được thiết kế gọn giúp tăng thêm khả năng chứa hành lý đáng kể với hai tầng chứa đồ ở trên và ở dưới ghế. Bạn cũng có thể dễ dàng cất dỡ hành lý nhờ hai cánh cửa phía sau có thể mở rộng hoàn toàn.

3/ FORD TRANSIT VẬN HÀNH ÊM ÁI:

   Ford Transit được trang bị động cơ Turbo 2.2L cùng hộp số 6 cấp (MT) tạo ra công suất 136 mã lực, đông cơ hiện đại mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đảm bảo lượng khí CO2 thấp đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, trong khi đó vẫn duy trì khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ vốn có của dòng xe Transit.

ford-transit-dong-co

   Ford transit cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control) cũng sẽ giúp người lái tự động duy trì các cài đặt về tốc độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các cung đường dài.

4/ TRANG BỊ AN TOÀN TRÊN FORD TRANSIT:

   Kể từ khi ra mắt luôn cho ta thấy Ford Transit là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhờ thiết kế an toàn đạt chuẩn 5 sao.

AN TOÀN CHỦ ĐỘNG:

   Khi chiếc xe có dấu hiệu mất lái trong quá trình di chuyển hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với Hệ thống chống bó phanh (ABS) và Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vòa từng bánh xe đảm bảo xe không bị trượt và vẫn trong tầm kiểm soát của người lái, đảm bảo an toàn cho hành khách và phương tiện.

ford-transit-hẹ-thong-an-toan-abs

HỆ THỐNG ĐÈN CHIẾU SÁNG:

   Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước sử dụng bóng Halogen kết hợp thấu kính Projector nhìn hiện đại, sang trọng. Ánh sáng vàng giúp tăng khả năng quan sát khi thời tiết xấu. Đèn sương mù tăng độ an toàn trong thời thiết xấu hoặc trên địa hình đồi núi. Dải đèn LED với chế độ chạy ban ngày giúp các phiện tiện khác thấy được xe đang lưu thông trên đường trong điều kiện thời thiết xấu.

ford-transit-hẹ-thong-an-toan-abs

GƯƠNG CHIẾU HẬU ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN:

   Ford Transit trang bị gương chiếu hậu bên ngoài thiết kế lớn với tầm quan sát rộng và điều khiển điện, còn được tích hợp gương cầu tăng tầm quan sát.

ford-transit-guong-chieu-hau

Ford Transit không chỉ là một phương tiện vận chuyển, mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho gia đình và doanh nghiệp trong mọi cuộc hành trình.

 
← Bài trước