KHÁM PHÁ FORD EVEREST WILDTRAK 2023 - HÒA QUYỆN SỨC MẠNH VÀ TIỆN NGHI CHO MỌI CUỘC PHIÊU LƯU

KHÁM PHÁ FORD EVEREST WILDTRAK 2023 - HÒA QUYỆN SỨC MẠNH VÀ TIỆN NGHI CHO MỌI CUỘC PHIÊU LƯU

1. EVEREST WILDTRAK LÀ MỘT TRONG NHỮNG PHIÊN BẢN CỦA DÒNG EVEREST

Dòng  Everest Wildtrak đã có một số điểm khác biệt Hướng đến mục đích phiêu lưu khám phá, với phiên bản nâng cấp cùng hàng loạt các trang bị nội - ngoại thất độc quyền, các công nghệ tiến tiến và hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện.

ford everest wildtrak 2023

Everest Wildtrak mang trong mình khả năng ận hành mạnh mẽ, đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến hành trình.

2. NGOẠI THẤT MANG THIẾT KẾ MẠNH MẼ - TÁO BẠO DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Ngoại thất của Ford Everest Wildtrak kế thừa những đường nét cơ bắp và thể thao của dòng sản phẩm Ford Everest. Phiên bản này cũng đánh dấu lần đầu tiên khách hàng có thêm lựa chọn màu sơn ngoại thất vàng Luxe trên Ford Everest.

ford everest wildtrak 2023 đầu xe

Đặc điểm dễ nhận dạng nhất trên Wildtrak là phần đầu, với thiết kế lưới tản nhiệt cho phần kéo dài như hình chữ “H” xuống đến phần cản trước cùng các chi tiết như viền lưới tản nhiệt, viền mép bánh xe, ốp mang cá được sơn màu xám đậm tạo nên sự khác biệt

Hệ thống đèn chiếu sáng được thay đổi với thiết kế mới độc đáo với hình dạng chữ C đối lập tạo nên vẻ đẹp huyền bí của Ford Everest Wildtrak. Sử dụng công nghệ LED Matrix, đèn định vị Ban ngày có thiết kế dạng chữ C bao quanh lấy cụm đèn pha LED gia tăng khả năng chiếu sáng cho xe.Tự động pha coss. 

ford everest wildtrak 2023 den led

LƯỚI TẢN NHIỆT - ĐỘC ĐÁO GÂY ẤN TƯỢNG ĐẶT BIỆT: với thiết kế hình thác nước và cản trước theo hình dạng chữ H tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho Ford Everest Wildtrak.

DÀN CHÂN CỨNG CÁP - CÂN MỌI CUNG ĐƯỜNG: Ford Everest Wildtrak được trang bị mâm xe hợp kim 20inch được thiết kế hình bông hoa 6 cánh với các điểm nhấn màu xám đậm và được pha trộn thêm các chi tiết được phay lazang CNC màu nhôm tạo nên sự cứng cáp cho chiếc xe. Bệ lên xuống tiện dụng cùng thanh giá nóc bằng kim loại.

ford everest wildtrak mâm xe

3. NỘI THẤT SANG TRỌNG MANG ĐẬM PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Với thiết kế ghế lái và ghế hành khách ôm sát cơ thể tạo làm tài xế và khách có cảm giác vững chắc và êm ái hơn khi đi xa và đi với vận tốc cao.

ford everest wildtraK nội thất

Cụm đồng hồ màn hình kỹ thuật số 12,4” và màn hình cảm ứng giải trái trung tâm 12” được đặt dọc với hệ thống giả trí SYNC@ 4A điều khiển giọng nói kết hợp hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây với vô vàng chức năng nổi bật. Hệ thống 8 loa và thiết bị sạc không dây.

giá xe ford everest wildtrak 2023

Từ màng hình trung tâm lớn Bạn có thể chọn nhiều chế độ quan sát camera để mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống, chế độ xem 180 độ chia vùng phía trước và sau, chế độ xem chính diện phía trước. 

ford everest wildtraK mang hình

Với thiết kế ghế lái và ghế hành khách: Ôm sát cơ thể tạo làm tài xế và khách có cảm giác vững chắc và êm ái hơn khi đi xa và đi với vận tốc cao.Điều chỉnh điện 8 hướng.

ford everest wildtraK ghe da cao cap

Ghế lái và ghế hành khách phía trước có Logo Wildtrak được thêu nổi bằng chỉ có màu Cam Cyber. Ghế bọc da sang trọng, êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt chuyến hành trình.

ford everest wildtraK ghe da cao cap

Hộp đựng đồ .

Được trang bọc da, và có đường viền chỉ vàng sang trộng , phía dưới có dãy led tang them sự hoa mỹ cho chiếc xe

4. Everest Wildtrak Với Những Tiện Nghi Và An Toàn Đáng Tin Cậy:

giá xe ford everest wildtraK

  • Hệ Thống Cảnh Báo Va Chạm và Phanh Tự Động: Everest Wildtrak trang bị hệ thống cảnh báo va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ và hệ thống phanh tự động, giúp giảm nguy cơ va chạm và bảo vệ bạn và hành khách.
  • Kiểm Soát Làn Đường: Hệ thống giữ làn đường giúp duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện khác trên đường và tránh thoát khỏi làn đường.
  • Hỗ Trợ Lên Xuống Dốc: Everest Wildtrak được trang bị hệ thống hỗ trợ lên xuống dốc, giúp bạn duy trì kiểm soát trong các tình huống đòi hỏi kỹ năng lái xe khó khăn.
  • Cảm Biến Đỗ Xe 360 Độ: Hệ thống cảm biến đỗ xe 360 độ giúp bạn dễ dàng đậu xe và tránh va chạm khi di chuyển trong không gian hẹp.
  • Túi Khí Đa Dạng: Everest Wildtrak trang bị nhiều túi khí, bao gồm túi khí đầu, túi khí cửa, và túi khí bên hông, để bảo vệ bạn và hành khách khỏi nguy cơ thương tích.
  • Hệ Thống Giữ Khoảng Cách (ACC): Hệ thống này cho phép duy trì khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước một cách tự động. Nó cải thiện tính an toàn và giúp giảm mệt mỏi trong cuộc hành trình dài.
  • Khởi Động Bằng Nút Bấm: Thay vì sử dụng chìa khóa, bạn có thể khởi động và tắt động cơ của Everest Wildtrak bằng nút bấm tiện lợi.
  • Cửa Sổ Kính Điện: Everest Wildtrak trang bị cửa sổ kính điện với tính năng tự động lên xuống, giúp điều chỉnh lượng ánh sáng và không khí bên trong xe một cách dễ dàng.
  • Hệ Thống Điều Khiển Hành Trình Thích Ứng (ACC): Hệ thống này tự động duy trì tốc độ và khoảng cách an toàn với phương tiện trước đó, giúp giảm mệt mỏi và tăng tính an toàn trên xa lộ.
  • Sự Linh Hoạt Của Hệ Dẫn Động Cầu Đồng Bộ 4 Bánh (4WD): Hệ thống cầu đồng bộ 4 bánh cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ lái 4 bánh và 2 bánh tùy theo điều kiện địa hình, mang đến sự linh hoạt và kiểm soát tối ưu.

ford everest wildtrak tay so điện 10 cấp

 

  • Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESC): ESC là một tính năng quan trọng giúp duy trì kiểm soát xe trong các tình huống trượt và mất kiểm soát. Nó can thiệp để điều chỉnh phanh và lực động cơ, đảm bảo rằng xe luôn ổn định trên đường.
  • Hệ Thống Cảnh Báo Lệch Làn Đường: Nếu bạn trôi ra khỏi làn đường mà không bật xi nhan, hệ thống này sẽ cảnh báo bạn bằng cách rung vô lăng hoặc phát ra âm thanh cảnh báo, giúp duy trì an toàn khi lái xe trên xa lộ.
  • Sự Thoải Mái Trên Mọi Địa Hình: Everest Wildtrak 2023 cung cấp cảm giác thoải mái trên mọi địa hình nhờ hệ thống treo độc lập 4 bánh và khả năng điều chỉnh chiều cao xe.
  • Đèn Pha LED Ma Trận Thích ứng: Đèn pha LED ma trận thích ứng tự động điều chỉnh ánh sáng để phù hợp với điều kiện đường và thời tiết, cung cấp tầm nhìn tối ưu và giảm mệt mỏi cho tài xế.
  • Khả Năng Off- Road: cùngng hệ thống kiểm soát đổ đèo sử dụng phanh để kiểm soát xe xuống dốc giữ tốc độ an toàn, ổn định. Khóa vi sai cầu sau được thiết kế để truyền toàn bộ sức kéo của động cơ tới cả hai bánh sau, ngay cả khi một bánh bị nhấc lên khỏi mặt đất.

ford everest wildtrak nhap thai

Ford Everest Wildtrak 2023 thể hiện cam kết của Ford đối với tiện nghi và an toàn. Với những tính năng hàng đầu trong ngành và khả năng vượt trội trên mọi loại địa hình, chiếc SUV này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cuộc phiêu lưu và hành trình.

Thông số kỹ thuật Cơ Bản Everest Wildtrak 2023

 

Thông số kỹ thuật Cơ Bản Everest Wildtrak 2023

 

TỔNG QUAN THÔNG TIN XE

Năm sản suất

2023

Kiểu xe

SUV 7 Chỗ

Động cơ

  • Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
  • 209.8(154.3 kW)/3750
  • 500Nm / 1750-2000 rpm
  • Phanh Tay Điện Tử

Hộp số

Số Tự Động 10 Cấp Điện Tử

Hệ thống dẩn động

Dẩn Động 2 Cầu Bán Thời Gian

Lưới tản nhiệt và đèn pha phía trước

Lưới Tản Nhiệt Mạ Crom Mang ADN Thiết Kế Đặt Trung Ford Toàn Cầu Với Cụm Đèn Led Matrix Hình Chữ C Tự Động Bật Đèn Chiếu Góc

Bánh xe

Mâm Xe Hợp Kim 20 inch Với Thiết Kế Đa Chấu

Khoang lái

  • Cụm Đồng Hồ Kỹ Thuật Số 12 inch
  • Điều Hoà Nhiệt Độ Tự Động 2 Vùng Khí Hậu
  • Khởi Động Bằng Nút Bấm Với Chía Khoá Thông Minh

Hệ thống thông tin giai trí

  • Màn Hình Led Dọc 12.4 Inch Trang Bị SYNC®4
  • Kết Nối Không Dây Với Apple Car Play® và Android Auto
  • Sạc Không Dây

Ghế ngồi

  • Ghế Da và Vinyl Tổng Hợp
  • Ghế Lái Và Ghế Khách Chỉnh Điện 8 Hướng

Kích thước DxRxC

4914 x 1923 x 1842

Màu xe

Bạc,Xám Meteor , Đen ,Trắng Tuyết , Vàng Luxe , Đỏ Cam.

 

 
 

 

 

Bài sau →