KHÁM PHÁ FORD RANGER WILDTRAK 2023 - SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI, SẴN SÀNG ĐỐI MẶT MỌI THÁCH THỨC.

KHÁM PHÁ FORD RANGER WILDTRAK 2023 - SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI, SẴN SÀNG ĐỐI MẶT MỌI THÁCH THỨC.

1. Ranger Wildtrak - Phiên Bản Hoàn Hảo Của Ford Ranger

Sức Mạnh Động Cơ Vượt Trội: Ranger Wildtrak 2023 được trang bị động cơ mạnh mẽ, được trang bị động cơ EcoBoost tăng áp kép dung tích 2.0L. Đây là một động cơ Diesl mạnh mẽ, công suất cực đại khoảng 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc cầu đồng bộ 4 bánh tùy chọn.

ford-ranger-wildtrak-2023-động-cơ-diesel

Giúp vượt qua mọi cung đường và địa hình. Khả năng tăng tốc nhanh chóng và khả năng kéo theo đồ đạc cồng kềnh là điểm mạnh của chiếc xe này. Động cơ này cung cấp sức mạnh đáng kể cho mọi cuộc hành trình..Là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình, công việc hay tận hưởng cuộc sống, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm và sống chất như Ranger.

2. Ranger Wildtrak Với Thiết Kế Ngoại Thất Mạnh Mẽ, Cứng Cáp Như Một Cao Bồi Mỹ

ford-ranger-wildtrak-2023Đầu xe có sự khác biệt đến từ cụm đèn pha hình chữ C thiết kế vuông vức hơn. Công nghệ đèn trang bị cho chiếc bán tải này là đèn LED ma trận thích ứng, tích hợp tính năng tự động và không chói mắt thích ứng. Ngoài ra, cụm đèn trước còn có thêm đèn bi-LED thay cho đèn LED pha Halogen trước đây. Đèn sương mù trang bị trên xe là loại LED cao cấp.

ford-ranger-wildtrak-den-led

Thiết kế độc đáo từ phần lưới tản nhiệt, mang vẻ cứng cáp, được bao quanh bởi đèn LED matrix phía trước dạng chữ C, có miệng dưới rộng hơn, cụm lưới tản nhiệt thon gọn kết hợp những thanh nan kép thu hút. Ốp cản trước bố trí phía trước được sơn màu giả kim loại bạc, mang đến nét sang trọng và cao cấp cho chiếc xe.

ford-ranger-wildtrak-2024

Phía sau trang bị đèn hậu đặt dọc, viền crom vuông bao quanh đèn chức năng. Thiết kế đèn hậu cũng có dạng chữ C độc đáo, tương tự với phía đầu xe. Bên phải là dòng chữ WILDTRAK rõ nét.

ford-ranger-wildtrak-den-hau

Bậc lên xuống phía sau được gắn trực tiếp vào khung xe rất chắc chắn, giúp bạn lên xuống thùng chở hàng dễ dàng và an toàn.

Lốp bánh xe của Wildtrak ôm trọn mâm xe hợp kim nhôm với 6 chấu kép, lên đến 18 inch màu Xám Boulder đầy ấn tượng.

ford-ranger-wildtrak-2023-mam-banh-xe

Nắp thùng xe dễ dàng đóng mở chỉ bằng 1 tay nhờ cơ cấu trợ lực giảm 70% lực nâng hạ. Phần thùng cũng có kích thước rộng rãi thuận tiện chở nhiều hàng hóa.

ford-ranger-wildtrak-2023-thung-xe

3. Ranger Wildtrak với thiết kế nội thất mang đậm nét thể thao trẻ trung

Khả năng cách âm ấn tượng cùng hàng loạt những nâng cấp nội thất tiện nghi.

 

ford-ranger-wildtrak-2023-noi-that

Vô lăng trên xe tiếp tục bọc da 3 chấu quen thuộc. Dù thiết kế đơn giản nhưng vô lăng vẫn mang đến cảm giác lái và điều khiển tốt cho người sử dụng. Hai bên tích hợp nhiều nút bấm, hỗ trợ tài xế, tránh mất tập trung.

Màn hình trung tâm hiện đại nhất trong phân khúc với kích thước 12 inch được bọc mềm và được thiết kế tinh gọn, chừa chỗ cho ngăn chứa đồ phía trước hành khách.

ford-ranger-wildtrak-2023-noi-that-cao-cap

Với nội thất bằng gỗ mun tuyệt đẹp, Wildtrak gợi lên nét độc đáo với đường chỉ màu cam Cyber, các điểm nhấn màu xám Boulder và các điểm tiếp xúc màu nhôm Satin cao cấp. Và không thể thiếu logo ‘Wildtrak’ đặc trưng màu cam Cyber trên ghế.

4. Ranger Wildtrak Với Công Nghệ Tiện Nghi Và Hệ Thống An Toàn Được Trang Bị.

Các trang bị có thể kể đến như màn hình đa chức năng 12 inch, hỗ trợ sạc không dây Apple CarPlay/Android Auto, Bluetooth với SYNC 4A, 4 cổng USB, âm thanh 6 loa, hệ thống chống ồn, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau.

ford-ranger-wildtrak-2023-noi-that-cao-cap

Ranger Wildtrak trang bị nhiều tính năng an toàn được trang bị có thể kể đến như: Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Kiểm soát lực kéo, Kiểm soát xuống dốc, Cảm biến đỗ xe trước/sau, Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop and Go, Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, Hệ thống giữ làn đường, Cảnh báo chệch làn đường, Camera 360, 7 túi khí.

ford-ranger-wildtrak-2023-an toàn-cao-cap

Ford Ranger Wildtrak 2023 mang đến những cải tiến nhẹ về ngoại thất cùng các trang bị tiện nghi nội thất hấp dẫn. Sức mạnh động cơ thuộc hàng mạnh mẽ cũng là những yếu tố sẽ kéo dài khoảng cách của Ranger so với đối thủ cùng phân khúc.

ford-ranger-wildtrak-2023-gia-xe-tot-nhat

 

Ford Ranger Wildtrak 2023 không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi cuộc phiêu lưu và công việc. Sức mạnh, tiện nghi, và tính an toàn tạo nên một chiếc xe bán tải hoàn hảo cho mọi nhu cầu. Hãy sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức và khám phá sự mạnh mẽ của Ranger Wildtrak!

← Bài trước Bài sau →